Quy Nhơn là một tỉnh nằm ở Duyên hải Nam Trung Bộ, ở đây có nhiều địa điểm du lịch đẹp mà các bạn không nên bỏ qua. Đến với Quy Nhơn các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm những khung cảnh đẹp, nên thơ ở đây. Cùng Du Lịch Việt điểm qua một số địa điểm vui chơi khi đi du lịch Quy Nhơn nhé!
 

Trung tâm thành phố Quy Nhơn

Các điểm du lịch ở thành phố Quy Nhơn không quá xa trung tâm thành phố nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển từ khách sạn đến các điểm du lịch bằng xe máy. 

Bãi biển Quy Nhơn

Đến du lịch Quy Nhơn bạn hãy đến bãi biển Quy Nhơn để đắm mình vào không khí mát mẻ của biển nơi đây. Tour Quy Nhơn bạn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân tới đây với bãi biển dài, uốn lượn thành hình vòng cung, nước khá trong và sạch. Một nửa bãi biển là con đường chạy sát biển, nửa sát biển còn lụa là khuôn viên của công viên, điều này đã tạo nên không gian xanh mát cho bãi biển nằm ở trung tâm thành phố này.

 



Tham quan bãi biển Quy Nhơn khi đi du lịch Quy Nhơn



 


Tháp đôi

Tháp đôi này nằm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn. Trước kia, tòa tháp đôi (1 tòa 20m, 1 tòa 18m) đã bị phá hủy nặng nề nhưng đến năm 2008 đã được trùng tu thao đúng hình dạng kiến trúc ban đầu.

KDL Ghềnh Ráng

Tour du lich Quy Nhon đến với KDL Ghềnh Ráng bạn nên ghé quá 4 địa điểm dưới đây đó là:


  • Ghềnh Ráng là khu vực có nhiều tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau nhìn rất thích mắt. 

  • Bãi tắm Hoàng Hậu: có tên gọi khác là bãi Trứng, bãi biển này có rất nhiều viên đá nhỏ giống như quả trứng nhìn rất đặc biệt.
  • Mộ Hàn Mặc Tử sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thơ ca. 

  • Biển Quy Hòa là bãi biển nằm sâu bên trong đường đi vào khu du lịch nên còn rất hoang sơ và yên bình.

 



Tháp Bánh Ít


 


Tháp Bánh Ít

Tháp Bánh Ít: là cụm tháp Chăm lâu đời nhất Việt Nam. Tọa lạc ở một vị trí cách mực nước biển khoảng 100m, nằm khá gần đường quốc lộ 1A nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe bus tuyến số 4 hoặc 12.

Chùa Thiên Hưng

Chùa Thiên Hưng là ngôi chùa được mọi người đặc biệt là các bạn trẻ nhắc tới rất nhiều bởi lối kiến trúc độc đáo và sự yên tĩnh ở nơi đây. Ngôi chùa là nơi lưu giữ viên ngọc Xá lợi Phật thứ 5 được Giáo hội Phật giáo Myanmar trao tặng cho Việt Nam. 

 

Khu bán đảo Phương Mai

Cầu Thị Nại

 




Du lịch Quy Nhơn nên đến Cầu Thị Nại




 



Du lịch Quy Nhơn bạn không thể không ghé thăm cầu Thị Nại, đây từng là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Bạn có thể đứng trên cầu check-in sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp, là kỷ niệm khi bạn đến đặt chân đến Quy Nhơn. Thời gian đẹp nhất để đến đây là sáng sớm và chiều tối.

Hòn Khô

Đây là hòn đảo nhỏ tương đối vắng vẻ và ít người sinh sống nên vẫn còn rất hoang sơ. Tour du lịch Quy Nhơn sẽ di chuyển từ Quy Nhơn theo hướng ra bán đảo Phương Mai, đi qua khu kinh tế Nhơn Hội, chạy dọc theo vịnh Mai Hương đến làng chài xã Nhơn Hải sau đó bạn thuê thuyền để đi ra đảo Hòn Khô.

 



Hòn Khô đẹp mơ màng


 


Leo núi bán đảo Phương Mai

Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi tour Quy Nhon đến đây. Tuy nhiên đây là trải nghiệm bạn cần có sự hướng dẫn của những người thổ địa ở địa phương thì mới biết nơi nào đẹp nhất để leo. 

Tượng đài Trần Hưng Đạo

Tượng đài tọa lạc ở bến cửa khẩu đồi Hải Minh thuộc bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn. Bạn có thể đến đây bằng cách đi bộ vòng qua bán đảo Phương Mai hoặc thuê thuyền đi thằng từ bãi biển Quy Nhơn. Bức tượng là hình ảnh tướng Trần Hưng Đạo được tạc trong tư thế đứng trên thuyền rồng chỉ huy trận Bạch Đằng Giang, với trang phục áo giáp, mũ sắt.

 

Khu Kỳ Co – Eo Gió

Đến du lịch Quy Nhơn bạn nên một lần đến thăm những địa điểm nổi tiếng tại Khu Kỳ Co – Eo gió, với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp.

Eo gió

 



Du lịch Quy Nhơn nên đến ngắm cảnh tại Eo Gió


 


Đây là khu vực nằm trong khu dân cư, chưa phát triển du lịch nên rất yên bình. Đến đây bạn có thể thoải mái thả mình trên những hòn đá dọc biển, thả lỏng cơ thể và tận hưởng mùi vị của biển cả. 

Đồi cát Phương Mai 

So sánh với những đồi cát ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ thì đồi cát này không cao lắm, tuy nhiên đã đến đây rồi thì bạn nên một lần thử cảm giác đứng giữa ngọn đồi ngập cát để thấy vẻ hùng vĩ của thiên nhiên.

Kỳ Co

Đây là một nơi rất đẹp, đặc biệt là vào mùa hè, những ngày tràn ngập nắng, nước biển ở đây xanh ngắt và trong vắt. Du lịch Quy Nhơn thì hãy đến đây tắm biển để thả mình trong làn nước xanh ngắt của biển và tận hưởng sự tươi mát.

 


Kỳ Co – thắng cảnh đẹp mê hồn của Quy Nhơn


 


FLC Zoo Safari Quy Nhơn

FLC Zoo Safari Quy Nhơn là địa điểm rất thú vị dành cho các bạn yêu thích động vật, đặc biệt là trẻ em. FLC Zô Safari Park có diện tích trên 129 ha, được xây dựng theo mô hình Safari chuẩn thế giới. Nơi đây là khu bảo tồn của gần 900 các thể động vật như gấu, đà điểu, lạc đà, hươu sao, vượn, voọc, thiên nga đen…

 

Khu nam Quy Nhơn và Vịnh Xuân Đài

Du lich Quy Nhơn thì không thể không đến những danh lam thắng cảnh tại khu nam Quy Nhơn. Ở đây nổi tiếng với một loạt bãi biển là Bãi Xép, Bãi Dại, Bãi Bàng, Bãi Rạng nằm trên đường dọc biển đi Quy Nhơn đến Vịnh Xuân Đài (Phú Yên). Cũng có một vài resort được xây dựng dọc các bãi biển này nên bạn có thể nghỉ dưỡng khi dừng chân ở đây.

Trên đây là một số địa điểm bạn nên đi tham quan khi đi du lịch Quy Nhơn. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ bạn sẽ có chuyến đi du lịch đáng nhớ.